Chuyến tàu Mễ Mễ Voyage  “Đánh thức kho báu - Dẫn lối thành công

Chuyến tàu Mễ Mễ Voyage “Đánh thức kho báu - Dẫn lối thành công" hành trình tìm kiếm đồng đội kết nối thành công

Kết thúc năm thứ 2 hoạt động và năm đầu tiên ra mắt nhãn hàng Mễ Mễ, những chuyến hành trình đã đến bến đỗ thành công. Ngày 06-07/1/2023 tập thể CBNV công ty WMA (nhãn hàng Mễ Mễ) và các đối tác đã có chuyến cuối năm để chào năm cũ và đón chào năm mới. 

Với nhiều sự bỡ ngỡ, trong chuyến đi cùng người quen đã lâu nhưng chưa gặp bao giờ, Mễ Mễ đã có hoạt động team building “Đánh thức kho báu - Dẫn lối thành công" chiều ngày 06/1. Chúng tôi muốn mang đến cho tất cả các thành viên tham gia chuyến đi một không khí thật vui tươi để mọi người có thể gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn qua các hoạt động trong teambuilding

Hoạt động Teambuilding trong chiều ngày 06/1 với những trò chơi teamwork vô cùng sáng tạo. Chúng tôi bắt đầu với các trò chơi ghép nhóm ngẫu nhiên giúp mọi người hòa mình vào không khí trò chơi và trút bỏ hết những rào cản trong lần gặp đầu tiên. Để nâng cao tinh thần đoàn kết và thấu hiểu giữa các đồng đội tất cả các thành viên sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên vào 3 team. Các trò chơi đều yêu cầu sự sáng tạo, khéo léo, linh hoạt và sự cần trọng phối hợp cùng nhau. Mỗi thành viên đều cân não và chiến đấu hết mình để mang về chiến thắng cho team mình. 

Chỉ qua một buổi chiều teambuilding mà tất cả các thành viên của chuyến đi đã trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn. Chúng tôi chia sẻ với nhau những điều tâm đắc trong năm 2022 và chia sẻ với nhau những dự định, mục tiêu cho năm 2023. 

Chương trình Gala dinner 2022 chúng tôi cũng gặp được rất nhiều sự bất ngờ vì độ “cháy" hết mình của các thuỷ thủ. Trong buổi tiệc Ban lãnh đạo công ty đã tổng kết lại hành trình năm đầu tiên phát triển của thương hiệu Mễ Mễ, định hướng phát triển của năm mới và vinh danh những nhà phân phối những người đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi ở chặng đường đầu tiên khó khăn nhất. 

Đặc biệt trong phần minigame thấu hiểu Mễ Mễ, chúng tôi thấy được sự thấu hiểu của tất cả các đối tác về các sản phẩm và thương hiệu Mễ Mễ. Không chỉ vậy, trong chương trình gala còn có phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng vui nhộn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 26 triệu đồng. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WMA, gửi đến toàn thể CBNV và Quý đối tác lời cảm ơn chân thành vì đã có mặt trong chuyến đi cuối năm của Mễ Mễ. 

Nhân dịp tết Quý Mão 2023 sắp tới, xin gửi lời chúc năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - HẠNH PHÚC đến toàn thể Quý đối tác, Quý khách hàng, toàn thể anh chị em CBNV cùng gia đình. Chúc năm 2023 chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành trên chặng đường phát triển và tiến bước đến với thành công.

Trân trọng cảm ơn!

 

 
 
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.