Mễ Mễ Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong chương trình

Mễ Mễ Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong chương trình " Bạn hỏi chuyên gia trả lời"

Ngày 11/12 vừa qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội (BVPSHN) đã thành công tổ chức chương trình “Bạn hỏi chuyên gia trả lời" với sự tham gia nhiệt tình và hào hứng của các bố mẹ. 

Trong chương trình, Các chuyên gia của BVPSHN đã giải đáp rất nhiều câu hỏi về các vấn đề khi mang thai và cách chăm sóc mẹ và em bé đúng cách. Những thông tin về mang thai được các bác sĩ chia sẻ đã mang đến cho bố mẹ nhiều kiến thức giúp mẹ thoải mái và khỏe mạnh hơn trong suốt thai kỳ. 

Bên cạnh những kiến thức về mang thai, những nhu yếu phẩm thiết yếu mẹ và bé cần sử dụng sau khi bé yêu ra đời cũng là những điều đặc biệt cần chú ý. Trong chương trình lần này của BVPSHN sự có mặt của nhãn hàng Mễ Mễ cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các mẹ. 

Ngoài các đại diện có mặt trong hội trường, Mễ Mễ còn có đặt bàn tư vấn để mang đến cho các bố mẹ những thông tin hữu ích nhất khi lựa chọn tã, bỉm dùng cho con yêu. Hình ảnh bé Gạo của Mễ Mễ tặng quà, vẫy chào các bố mẹ thật đặc biệt. Em bé Gạo như đại diện cho lời cam kết của Mễ Mễ, mang đến những sản phẩm lành - chất như “gạo”, cùng những dịch vụ tận tâm đến từng bà mẹ, từng em bé, từng gia đình Việt.

Mời các mẹ cùng xem lại nội dung tư vấn bổ ích của bác sĩ BV phụ sản HN trong buổi hội thảo “Mẹ bầu và những điều cần lưu ý” sáng ngày 11/12 nhé

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trong sự kiện này nhé

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.