Chúc Mừng Sinh Nhật Mễ Mễ 1 Tuổi

Chúc Mừng Sinh Nhật Mễ Mễ 1 Tuổi

Ngày 19 tháng 10 năm 2021, sau 1 năm “thai nghén” bé Mễ đã ra đời. Đối với một em bé sơ sinh sự chăm sóc, yêu thương ♥️ của gia đình sẽ là nguồn năng lượng giúp con trưởng thành khỏe mạnh và tập bước đi trên đôi chân của mình.

Đối với bé Mễ cũng vậy, gia đình Mễ Điền cũng có những hôm thức khuya dậy sớm, những ngày tất bật, vất vả để đưa Mễ Mễ đến nhiều nơi hơn, đi xa hơn gặp được nhiều bà mẹ và em bé hơn nữa. Một năm trôi qua với bao tình yêu thương 😍, sự nỗ lực của các chú Mễ, dì Mễ của những người “Mẹ" đã tạo ra con.

🍀Hôm nay, ngày 19 tháng 10 năm 2022, bé Mễ đã tròn 1 tuổi, tròn 1 năm nhãn hàng Mễ Mễ ra mắt thị trường. Màu xanh ngọc của Mễ Mễ đã có mặt ở hàng trăm cửa hàng, là người bạn đồng hành của hàng nghìn gia đình Việt. Đội ngũ Mễ Mễ xin tự tin nói rằng chúng tôi đã chăm con thật khéo, đã đưa Mễ Mễ đi đến thật nhiều nơi, gặp thật nhiều các em bé Việt.

👉Khép lại album một tuổi của sự nỗ lực, cố gắng để con được tồn tại, mở ra một hành trình năm ✌️ gia đình Mễ Điền sẽ đưa bé Mễ đến khắp các vùng miền Việt Nam, đem đến cho mỗi em bé Việt sản phẩm LÀNH - CHẤT nhất.

🔰Mễ Mễ thương hiệu tã bỉm dành riêng cho trẻ em Việt🔰

CÁM ƠN, Thank you, 谢谢, あ り が と う ご ざ い ま す, 감사 합니다, شكرا جزيلا, ขอบคุณ ❤️❤️❤️

Ngày 16 tháng 10 vừa qua, gia đình Mễ Điền đã tổ chức một bữa tiệc trà ấm áp để chúc mừng bé Mễ đã tròn 1 tuổi.

Bữa tiệc thôi nôi của bé Mễ 👼 đã diễn ra trong không khí thật vui vẻ và hạnh phúc. Cám ơn các Mẹ và các bé đã đến chung vui cùng gia đình Mễ điền. Cám ơn các em bé đáng yêu và các cô giáo trường mầm non Đồ Rê Mí đã mang đến cho buổi tiệc tiết mục văn nghệ thật đặc sắc. Cám ơn những đối tác đã đồng hành cùng Mễ Mễ từ những ngày đầu tiên.

🍀 Cuối cùng, xin cám ơn toàn thể đội ngũ nhân sự Mễ Mễ vì chúng ta đã có cùng nhau ngày kỷ niệm bé Mễ 1 tuổi. Cảm ơn mọi người vì đã chuẩn bị cho bé Mễ bữa tiệc thôi nôi thật đáng yêu. Thật tuyệt khi chúng ta đã có thời gian vui buồn, cố gắng không thể nào quên bên nhau. Cùng Mễ Mễ nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của buổi tiệc sinh nhật bé Mễ nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WMA

Mễ Mễ Việt Nam – Thấu hiểu hành trình làm mẹ

🏠 Địa chỉ: TT04-24, Dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

☎ Hotline: 0916.23.86.23

🌐 Website: https://memevietnam.com

-----------------------------------

Thương hiệu Mễ Mễ được lấy cảm hứng từ “gạo” – ý nghĩa của từ Mễ Mễ trong âm Hán Việt – với cam kết sẽ mang đến những sản phẩm lành - chất như “gạo”, cùng những dịch vụ tận tâm đến từng bà mẹ, từng em bé, từng gia đình Việt.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.