Bạn đã thực sự hiểu về Mễ Mễ chưa?

Bạn đã thực sự hiểu về Mễ Mễ chưa?

Cùng đoàn tàu Mễ Mễ tiếp nối một “hành trình” để giúp mẹ “thấu hiểu” hơn những thông điệp mà Mễ gửi gắm qua 12 “toa tàu” sau đây nhé:

🚃 Toa 1. Thấu hiểu Tên thương hiệu Mễ Mễ

Các mẹ có biết điều gì ẩn chứa sâu bên trong Mễ Mễ?

Khởi nguyên với tên gọi Mễ Mễ – có nghĩa là “gạo” theo âm Hán Việt với thông điệp “lành, chất” như mỗi hạt gạo quê hương - chắt chiu từng chút từng chút dinh dưỡng, để nuôi lớn bé yêu nên người. Mễ Mễ hay Me Me cũng gần như tiếng gọi Mẹ Mẹ - là những tiếng đầu bi bô khi tập nói của con yêu - điều khiến cho mọi trái tim người mẹ luôn dâng trào những cảm xúc yêu thương.

🚃 Toa 2. Thấu hiểu Hình ảnh đại diện (logo) của Mễ Mễ

Logo của Mễ Mễ được cách điệu từ hình ảnh 02 hạt gạo. Hạt gạo lớn - “Đại Mễ” là biểu trưng cho người mẹ. Hạt gạo nhỏ - “Tiểu Mễ” là biểu trưng cho bé yêu. Trong tư thế mẹ bồng con, hai hạt gạo ghép lại thành hình trái tim mang ý nghĩa yêu thương luôn đong đầy. Logo được tạo khối tròn cong với 02 lá mầm ở trên hình trái tim hạt gạo. Đây là sự cách điệu từ hình ảnh em bé trong bụng bầu của mẹ, luôn được chở che bởi những yêu thương từ trái tim và được bảo vệ bởi những điều mát lành nhất từ mầm lá.

Trên tất cả, hình ảnh của logo thể hiện một triết lý “phục vụ” mà Mễ Mễ muốn mang tới cho các Tiểu Mễ - “những mầm non tương lai” - từ những sản phẩm cơ bản, giản dị, lành - chất như “gạo” cùng những dịch vụ tận tâm đến từng bà mẹ, từng em bé, từng gia đình Việt. Trong tâm niệm của Mễ Mễ, phụ nữ và trẻ em là để nâng niu và yêu thương.

🚃 Toa 3. Thấu hiểu Câu khẩu hiệu (slogan) của Mễ Mễ

"Thấu hiểu hành trình làm mẹ" - Làm mẹ là một hành trình của sự tìm tòi, hi sinh và Mễ Mễ thấu hiểu điều đó. Với sứ mệnh của mình, qua từng sản phẩm dịch vụ, Mễ Mễ muốn được gửi gắm tâm huyết và tình yêu thương để được đồng hành, sẻ chia, nâng niu bé yêu cùng các mẹ qua mỗi đoạn hành trình đó.

🚃 Toa 4. Thấu hiểu Triết lý - Sứ mệnh - Tầm nhìn của Mễ Mễ

Triết lý kinh doanh của Mễ Mễ là hướng tới yếu tố “lành”, “chất” trong những sản phẩm cung ứng ra thị trường. Do vậy tất cả những sản phẩm mà Mễ Mễ cho ra mắt đều không chứa các hóa chất gây hại cho người tiêu dùng như chất tẩy trắng, chất tăng trắng, chất bảo quản, chất tạo màu tạo mùi. Nguyên liệu dùng để sản xuất ra những sản phẩm của Mễ Mễ đều đến từ tự nhiên như bột giấy nguyên sinh, nước tinh khiết, sợi không dệt, bông tự nhiên,...

Mọi người mẹ và em bé đều cần được thấu hiểu, nâng niu bằng những sản phẩm THIẾT THỰC - LÀNH - CHẤT để “hành trình làm mẹ” sẽ luôn là những chặng đường hạnh phúc, bình yên.

Sứ mệnh: Thấu hiểu cùng mẹ - Sẻ chia cùng bố - Trưởng thành cùng con!

Tầm nhìn: Mễ Mễ sẽ trở thành một thương hiệu Việt luôn song hành cùng mẹ và bé!

🚃 Toa 5. Thấu hiểu Mễ Mễ - Một thương hiệu Việt đã được bảo hộ

Mễ Mễ là Thương hiệu Việt đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam từ năm 2021. Hiện tại, đơn vị sở hữu thương hiệu và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm Mễ Mễ là Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ WMA.

🚃 Toa 6. Thấu hiểu Mễ Mễ - Những sản phẩm đã kiểm định chất lượng

📋 Quy trình sản xuất các sản phẩm của Mễ Mễ được khép kín từ khâu nguyên liệu tới khâu thành phẩm, để đáp ứng những chuẩn chất lượng khắt khe nhất trên thế giới như tiêu chuẩn FDA của Mỹ, tiêu chuẩn CE của Châu u, tiêu chuẩn ISO của Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế.

📋 Ngoài ra, các sản phẩm khi nhập khẩu về Việt Nam đều được kiểm định bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và được cấp giấy chứng nhận có liên quan như Quy chuẩn Việt Nam QCVN 09:2015/BCT (cho khăn giấy), QCVN 01:2017/BCT (cho khăn ướt), TCVN 10584:2014 (cho tã bỉm).

🚃 Toa 7. Thấu hiểu Hệ thống Nhà phân phối, Đại lý, Cộng tác viên của Mễ Mễ

Mễ Mễ Việt Nam được biết đến là thương hiệu của Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ WMA chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho Mẹ và Bé bao gồm: khăn giấy, khăn ướt, tã bỉm. Với mong muốn được đồng hành cùng các mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu, Mễ Mễ luôn muốn mang đến những sản phẩm Lành & Chất đến tay các mẹ và bé, cùng những ưu điểm vượt trội mỏng nhẹ, thoáng khí tốt, mềm mịn, chống tràn, chống hăm và thấm hút tốt. Hiện nay, Mễ Mễ đã có mặt chính thức tại các nhà phân phối, đại lý bán lẻ trên toàn quốc, cùng điểm qua các nhà phân phối của Mễ Mễ Việt Nam!

𝑵𝒉𝒂̀ 𝑷𝒉𝒂̂𝒏 𝑷𝒉𝒐̂́𝒊:

🔰 Hoàng Ngọc Lâm - Tổ 5 phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

🔰 Thái Hoa - NPP độc quyền của thương hiệu tã bỉm Mễ Mễ tại Chương Mỹ, Hà Nội.

🔰 Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ Và Bé Khánh Vy Mart - Vân Tập, Tam Hội, Tam Dương, Vĩnh Phúc. Với hệ thống hơn 10 chuỗi bán lẻ trên toàn địa bàn Vĩnh Phúc.

Đ𝒂̣𝒊 𝒍𝒚́:

🔰 Hệ thống Nhà sách Bảo Anh tại Hà Nội gồm 05 cơ sở:

Cơ sở 1: Số 154 Trần Bình, Mỹ Đình, Cầu Giấy

Cơ sở 2: Số 74 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Cơ sở 3: Số 173 Đại La, Hai Bà Trưng

Cơ sở 4: Số 16, ngõ 304 Hồ Tùng Mậu (khu đô thị GoldMark)

Cơ sở 5: LK.C02 - Embassy Garden, Khu Ngoại Giao Đoàn - Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm

🔰 Shop Xinh - Số 26 Lê Lai, Thanh Bình, Hải Dương

🔰 Tô Thị Loan - Xã Nam Trung, Tiền Hải, Thái Bình

🔰 Trần Đình Sơn Hải - Tân Kỳ, Nghệ An

𝑪𝒉𝒖𝒐̂̃𝒊 𝒔𝒊𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒊̣:

🔰 Shop Trẻ Thơ

Cơ sở 1: 9B7 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 2: 227 Đội Cấn, P Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 15T2 số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

🔰 Đồng Xanh FoodMart

Cơ sở 1: N03T5 KĐT Ngoại Giao Đoàn Green Mart

Cơ sở 2: Tòa CT2A, Khu đô thị Nam Cường, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã lựa Mễ Mễ để đồng hành và phát triển sự nghiệp! ❤️

 

🚃 Toa 8. Thấu hiểu Bộ linh vật (mascot) của Mễ Mễ

Biểu tượng đặc trưng cho hình ảnh thương hiệu Mễ Mễ chính là Bộ linh vật “Mascot” Mễ Mễ. Với hình ảnh chú Mễ cùng những trạng thái cảm xúc khác nhau như hình hạt gạo bầu bĩnh, đáng yêu, ẩn chứa sự “Lành & Chất” mà Mễ Mễ muốn truyền tải thông qua sản phẩm của mình.

🌾 Hai bé gạo – tượng trưng cho những em bé đáng yêu, được gọi chung là “Tiểu Mễ” hay gọi riêng là Mễ nam (bé gạo nam) và Mễ nữ (bé gạo nữ). Đó là những thiên thần đẹp tuyệt vời trong mắt mẹ. Thể hiện sự mong muốn được sẻ chia và đồng hành cùng các mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu gian nan nhưng luôn đong đầy hạnh phúc. Trong tâm niệm của Mễ Mễ, phụ nữ và trẻ em là để nâng niu và yêu thương!

🚃 Toa 9. Thấu hiểu Ý nghĩa trong thiết kế bao bì sản phẩm của Mễ Mễ 

🔥 Trọng tâm chính trong mỗi thiết kế bao bì sản phẩm của Mễ Mễ là hình hai bé gạo – tượng trưng cho những em bé đáng yêu của các mẹ, được gọi chung là “Tiểu Mễ” hay gọi riêng là Mễ nam (bé gạo nam) và Mễ nữ (bé gạo nữ). Mễ nam hay Mễ nữ còn có nghĩa là Mỹ Nam Mỹ Nữ - những thiên thần đẹp tuyệt vời trong mắt mẹ.

👼 Bé gạo thân thương với những trạng thái cảm xúc khác nhau nhưng cùng có chung một biểu tượng vô cùng cao quý của Việt Nam, đó là quốc hoa sen hồng. Lá sen – như là một tấm ô rộng lớn của mẹ, bao dung và chở che các các Tiểu Mễ. Sen hồng thơm mát tinh khôi gợi nhớ tới câu hát “bàn tay em là cánh sen thơm ướp trong vùng đêm mái tóc" – giúp cho chúng ta liên tưởng tới đôi bàn tay bé nhỏ xinh xinh vân vê mái tóc dài của mẹ, nựng nựng vào khuôn mặt mẹ – đôi bàn tay hồng hào mà mẹ chỉ muốn đưa lên hít hà mãi không thôi.

Sen hồng cũng là một món quà trân quý mà Mễ nam dành tặng cho Mễ nữ trước sự “chứng kiến” của “rùa thần” như một sự minh chứng cho những điều thuần khiết nhất. Xa xa ngoài kia, hình ảnh cây cầu Thê Húc – biểu tượng văn hóa của thủ đô đất Việt đẹp lộng lẫy dưới ánh mặt trời – thể hiện mong muốn tự hoàn thiện bản thân của mẹ để dẫn dắt con yêu bước qua cây cầu của những trải nghiệm, đưa con ra với thế giới rộng lớn đầy sắc màu. Tất cả tạo nên một tổng thể tuyệt hảo cho những điều đặc trưng nhất về Việt Nam, về Hà Nội.

🎯 Chúng tôi nắn nót từng điều cao đẹp ấy lên mỗi bao bì sản phẩm khác nhau, với những cách thể hiện riêng, trong một sự đồng nhất về bố cục và màu sắc. Với sản phẩm tã bỉm, hai Tiểu Mễ được giữ nguyên hình ảnh đáng yêu của các em bé đang tuổi mặc tã mặc bỉm. Còn sang sản phẩm khăn giấy, lúc này các Tiểu Mễ dường như đã “trưởng thành” hơn, khi Mễ nam được khoác thêm chiếc khố chiếc áo của Trạng Tí, Mễ nữ được tô điểm thêm bởi cái váy đụp đặc trưng của người phụ nữ Việt xưa. Tất cả vẫn hài hòa trong tổng thể hoa sen, hồ nước, cây cầu cùng một màu xanh dương nhè nhẹ như toát lên cái “khí chất” của gạo: lành lắm, tốt lắm, thân thương lắm. Bởi vậy, quả thật không ngoa khi tự hào rằng, quá trình thai nghén ra những sản phẩm của Mễ Mễ không chỉ là những ý tưởng về thẩm mỹ, mà còn là cả một hành trình khám phá văn hóa Việt Nam.

🚃 Toa 10. Thấu hiểu Mễ Mễ và truyền hình: VTV1

Là một thương hiệu vì trẻ em, chính vì vậy Mễ Mễ luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và an toàn nhất tới bé yêu.

📺 Ngày 24/03 mới đây, Mễ Mễ rất vui và tự hào vì đã được đồng hành cùng VTV1 và các chuyên gia trong chương trình “Vì Trẻ Em” ở chuyên mục “Sản phẩm tiện ích chăm sóc trẻ”, cùng lan tỏa thông điệp “Lành & Chất”.

Tiếp nối những sản phẩm tốt và phù hợp dành cho bé, Mễ Mễ cũng luôn định hướng sản phẩm của mình tới việc an toàn, chất lượng vì trẻ em Việt. Với mong muốn được đồng hành cùng các mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu, Mễ Mễ luôn muốn mang đến những sản phẩm #LÀNH & #CHẤT đến tay các mẹ và bé, cùng những ưu điểm vượt trội mỏng nhẹ, thoáng khí, mềm mịn, chống tràn, chống hăm và thấm hút tốt để “Hành trình làm mẹ” sẽ luôn là những chặng đường hạnh phúc và bình yên!

CẢM ƠN VTV1 VÀ CHUYÊN GIA CHƯƠNG TRÌNH "VÌ TRẺ EM" ĐÃ LỰA CHỌN MỄ MỄ LÀM NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH!

👉 Mễ Mễ với cách thể hiện mới mẻ, hiện đại, hy vọng sẽ đem đến cho các mẹ nhiều sự lựa chọn phong phú và hấp dẫn.

🚃 Toa 11. Thấu hiểu Các kênh video (Mễ Mễ Channel) của Mễ Mễ 

Ở những năm đầu đời, việc chăm sóc và lựa chọn sản phẩm cho con nhỏ luôn là một trong những mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Thấu hiểu và đồng hành cùng các mẹ Mễ Mễ luôn không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm “Lành & Chất”, an toàn tuyệt đối tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Với việc xây dựng kênh thương hiệu của riêng mình, Mễ Mễ mong muốn giúp mẹ có cái nhìn rộng hơn về quy trình sản xuất, nguyên vật liệu cũng như những tính năng ưu việt mà sản phẩm Mễ Mễ mang tới. Hay những câu chuyện, những chia sẻ, tâm tư tình cảm mà Mễ, các chuyên gia, cũng như các bà mẹ đã sử dụng sản phẩm nhà Mễ chia sẻ qua từng video, clip. Nhằm đem đến sự tin tưởng tuyệt đối và sự tự tin về chất lượng dịch vụ qua từng sản phẩm mà Mễ Mễ tận tâm, tận tình làm nên.

Các mẹ nhớ FOLLOW và SUBSCRIBE để cùng tham khảo thêm những thông tin bổ ích qua 2 kênh chủ đạo của Mễ Mễ nha!

Youtube: https://youtube.com/channel/UCdtNRLAAYIKPlUUUIfRcs9w

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSdUPKbQQ/

🚃 Toa 12. Thấu hiểu tuyệt phẩm “Khúc hát ru của Mễ Mễ” và cùng tham gia Cuộc thi “Nhảy cùng Mễ Mễ” ở toa cuối của hành trình để bùng nổ cùng ngàn quà tặng của Mễ nha. 

️🎼 “𝐺𝑖𝑎 đ𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑎 d𝑢̀𝑛𝑔 𝑀𝑒̂̃ 𝑀𝑒̂̃
𝐻𝑎𝑖 𝑚𝑒̣ 𝑐𝑜𝑛 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑔ℎ𝑒̂
𝐻𝑎̣𝑡 𝑔𝑎̣𝑜 𝐿𝑎̀𝑛ℎ 𝑣𝑎̀ 𝐶ℎ𝑎̂́𝑡 𝑚𝑒̂ 𝑚𝑒̂” ️🎶

Elizabeth Berg từng nói: “Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Bởi vậy tình cảm gia đình thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng và cao quý.” Xuất phát từ thứ tình yêu thương đấy, Mễ Mễ cũng mong muốn đem tới những sản phẩm Lành & Chất nhất để đồng hành cùng mẹ và bé trong hành trình lớn khôn cùng con yêu mỗi ngày.

Qua giai điệu bài hát ngân nga, mỗi câu mỗi chữ đều ẩn chứa những tâm tư tình cảm mà Mễ muốn truyền tải tới người nghe. Với Mễ điều tuyệt vời nhất là đem đến sự tốt đẹp, an toàn và phù hợp làm hành trang cho mọi gia đình!

👉 Vào ngày 29/4, hãy cùng Mễ hòa mình vào giai điệu của vũ khúc “Khúc hát ru Mễ Mễ” và tham gia cuộc thi Siêu To Khổng Lồ của Mễ để nhận những phần quà vô cùng giá trị, ý nghĩa và tiện ích nha!

 

👉 Các mẹ đã sẵn sàng lên tàu chưa???
 
-----------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WMA
Mễ Mễ Việt Nam – Thấu hiểu hành trình làm mẹ
🏠 Địa chỉ: TT04-24, Dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
☎ Hotline: 0916.23.86.23
🌐 Website: https://memevietnam.com
-----------------------------------
Thương hiệu Mễ Mễ được lấy cảm hứng từ “gạo” – ý nghĩa của từ Mễ Mễ trong âm Hán Việt – với cam kết sẽ mang đến những sản phẩm lành - chất như “gạo”, cùng những dịch vụ tận tâm đến từng bà mẹ, từng em bé, từng gia đình Việt.
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.