Hệ thống Nhóc&mom tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 6 thuộc Nhà Phân Phối Vũ Ngọc - Tuyên Quang

Hệ thống Nhóc&mom tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 6 thuộc Nhà Phân Phối Vũ Ngọc - Tuyên Quang

Ngày 17/11 vừa qua Nhà phân phối Vũ Ngọc tại Tuyên quang đã tưng bừng khai trương cơ sở số 6 thuộc hệ thống cửa hàng mẹ và bé Nhóc & Mom tại Tuyên Quang.

Nhóc & Mom - Chăm sóc con yêu là hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín bậc nhất trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, trong ngày khai trương sở sở số 6 vừa qua đã có sự góp mặt đông đảo của các đối tác và khách hàng trên địa bàn tỉnh. Nhãn hàng Mễ Mễ là một đối tác thân thiết và đồng hành cùng NPP Vũ Ngọc cũng đã có mặt tại ngày khai trương gửi đến cửa hàng lời chúc thành công, hồng phát.


Sự kiện khai trương cơ sở mới cũng đặt thêm một dấu mốc cho sự phát triển của hệ thống cửa hàng mẹ và bé Nhóc & Mom - Chăm sóc con yêu, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường hàng mẹ và bé tại Tuyên Quang.

Để chúc mừng sự kiện khai trương cơ sở mới, Nhóc & Mom cũng đã triển khai hàng loạt chương trình tri ân, khuyến mãi và giảm giá. Các mẹ Tuyên Quang đến ngay địa chỉ 📍Số 363 đường 17/8 Phan Thiết để nhận ngay ưu đãi nhé.

Ngoài ra từ 15-30/11, mẹ mua bỉm Mễ Mễ cũng đồng thời đóng góp 40k trên mỗi bịch bỉm được bán ra vào quỹ “Tiếp bước tới trường” của Công an tỉnh Tuyên Quang để nhiều em bé có bữa ăn ngon. Cùng chung tay tặng các bé vùng cao bữa trưa yêu thương mẹ nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WMA
Mễ Mễ Việt Nam – Thấu hiểu hành trình làm mẹ
🏠 Địa chỉ: TT04-24, Dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
☎ Hotline: 0916.23.86.23 (kênh lẻ)/ 0975.23.86.23 (kênh sỉ)

🌐 Website: https://memevietnam.com

Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.